Viettel đang khởi tạo cuộc cách mạng về chăm sóc khách hàng tại Việt Nam

Đó là khẳng định của ông Cao Anh Sơn, Tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông Viettel, tại lễ ra mắt chương trình khách hàng thân thiết Viettel++ có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, diễn ra ngày 18/6, tại Hà Nội.

Tăng trải nghiệm và lợi ích

Với phương châm chăm sóc khách hàng cá thể hóa và toàn diện để không ai bị bỏ lại phía sau, chương trình Viettel ++ mà Viettel ra mắt có quy mô lớn, phục vụ cho toàn bộ 70 triệu khách hàng. Chương trình áp dụng cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Viettel (gồm di động, điện thoại cố định, Internet, truyền hình số) và có quy mô đầu tư lớn nhất ngành viễn thông với hệ thống Loyalty có thể đáp ứng cho 70 triệu khách hàng.

viettel dang khoi tao cuoc cach mang ve cham soc khach hang tai viet nam
Ông Cao Anh Sơn, Tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông Viettel phát biểu

Điểm đặc biệt của chương trình Viettel++ là khách hàng không cần phải đăng ký tham gia, hệ thống chủ động tạo tài khoản và tích điểm từ mọi giao dịch của khách hàng (nạp thẻ, thanh toán cước; nâng cấp/đăng ký gói data; đăng ký dịch vụ cố định, sử dụng dịch vụ lâu dài…) để xét và nâng hạng thành viên.

Bên cạnh đó, việc cho phép khách hàng gộp điểm khi sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ sẽ giúp khách hàng nâng hạng hội viên nhanh hơn và hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền từ Viettel++. Đây được coi là những ưu điểm vượt trội mà chương trình mang lại, khác biệt so với các chương trình chăm sóc khách hàng truyền thống khác khi khách hàng phải chủ động đăng ký để tích điểm hoặc sẽ bị hạn chế khi không thể tích hợp nhiều dịch vụ.

Để gia tăng trải nghiệm và lợi ích thiết thực cho thành viên Viettel++, Viettel đã liên kết với hơn 300 đối tác trong các lĩnh vực y tế bảo hiểm, giáo dục, ẩm thực, mua sắm, du lịch, khách sạn, giáo dục,… giúp khách hàng dễ dàng sử dụng các ưu đãi từ chương trình. Với thông điệp “dùng là cộng, cộng là dùng”, điểm tích lũy có thể quy đổi dễ dàng sang các dịch vụ viễn thông (tin nhắn, phút gọi, data miễn phí) hoặc các ưu đãi từ các đối tác liên kết của Viettel một cách linh hoạt nhất.

viettel dang khoi tao cuoc cach mang ve cham soc khach hang tai viet nam
Bà Cao Thị Thu Huyền, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông Viettel chia sẻ về Viettel++

Sự thân thiện của Viettel++ còn thể hiện ở chỗ khách hàng có nhiều cách để sử dụng các ưu đãi từ Viettel++: Thông qua cú pháp *098#, tổng đài 18008098 (dành cho mọi dòng điện thoại khách hàng đang sử dụng); qua ứng dụng MyViettel và website http://cong.viettel.vn (áp dụng với điện thoại smartphone).

Phù hợp với xu thế chuyển đổi số

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt Viettel++, ông Cao Anh Sơn - Tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông Viettel - đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến toàn thể khách hàng đã tin tưởng, đồng hành với Viettel trong suốt thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh, Viettel đang khởi tạo nên cuộc cách mạng về chăm sóc khách hàng tại Việt Nam. Sự ra đời của Viettel++ cũng phù hợp với xu thế chuyển đổi số mà Viettel đang theo đuổi.

Ông Cao Anh Sơn chia sẻ, chính thức gia nhập thị trường viễn thông từ ngày 15/10/2000 với chiến lược giá cước rẻ và vùng phủ rộng khắp cả nước, Viettel đã là động lực chính góp phần thực hiện thành công nhiều cuộc cách mạng về viễn thông ở Việt Nam như phổ cập điện thoại di động, đưa Internet… đến mọi người, mọi nhà.

viettel dang khoi tao cuoc cach mang ve cham soc khach hang tai viet nam
Lễ ra mắt chương trình khách hàng thân thiết Viettel++

“Ngay từ khi bắt đầu kinh doanh, Viettel luôn coi sự khác biệt và tiên phong sáng tạo vì khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hành động. Song hành với việc thiết kế các sản phẩm, dịch vụ được đầu tư về chiều sâu, công tác chăm sóc khách hàng luôn được Viettel chú trọng và đổi mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng” - ông Cao Anh Sơn khẳng định.

Với phương châm chăm sóc khách hàng như những người thân, nhiều chương trình chăm sóc khách hàng của Viettel như Viettel Privilege, chúng em là chiến sĩ, trại hè Viettel vui vẻ, live in farm, lắng nghe để phát triển… đã chạm đến trái tim của khách hàng và nhận được sự quan tâm của toàn xã hội. Với Viettel++, chương trình chăm sóc khách hàng của Viettel đã bước sang một kỷ nguyên mới để phù hợp hơn với nhịp sống hiện tại.

[WIDGET_VIDEO:::1218]

Bà Cao Thị Thu Huyền - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông Viettel - khẳng định, sự ra đời của Viettel++ đã cho thấy nỗ lực và sự chuyển động không ngừng của Viettel trong hoạt động cung cấp dịch vụ cho khách hàng cũng như chăm sóc khách hàng. Trong 20 năm hoạt động trong ngành viễn thông, số lượng khách hàng đến với Viettel đã không ngừng tăng lên và Viettel đã đầu tư các tổng đài ở khắp mọi miền đất nước để có thể lắng nghe ý kiến của các khách hàng. Bên cạnh đó, từ tổng đài chăm sóc khách hàng truyền thống, Viettel đã chuyển dịch dần sang các hoạt động chăm sóc khách hàng số.

“Chúng tôi hiểu rằng mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt và mỗi cá thể riêng biệt có nhu cầu khác nhau và những đòi hỏi rất khác nhau. Với cộng đồng gần 70 triệu khách hàng hiện nay, làm sao có thể chăm sóc từng khách hàng chính là nỗi trăn trở của chúng tôi và đó cũng là nguyên nhân Viettel++ ra đời” - bà Cao Thị Thu Huyền nói và cho hay, mỗi năm Viettel đầu tư hàng ngàn tỷ đồng cho các hoạt động về hệ thống chăm sóc khách hàng, về tổng đài chăm sóc khách hàng và các chương trình dùng để tri ân khách hàng.

Quỳnh Nga - Bùi Hùng
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bình luận