VISSAN triển khai dịch vụ đặt hàng, giao tận nhà

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong việc mua sắm online để hạn chế ra ngoài trong mùa dịch Covid-19, từ ngày 7/4/2020, Công ty CP Việt Nam kỹ nghệ Súc Sản (VISSAN) sẽ đưa vào hoạt động dịch vụ đặt hàng, giao tận nhà qua Hotline và Fanpage.

Theo VISSAN, khách hàng chỉ cần liên hệ Hotline 19001960 hoặc nhắn tin đến Fanpage www.fb.com/CuaHangVissan, nhân viên của công ty sẽ tiếp nhận đơn hàng và chuyển cho cửa hàng hoặc điểm bán gần địa chỉ của khách hàng nhất. Cách thực hiện này giúp việc giao hàng nhanh chóng trong vòng 3 giờ kể từ khi nhân viên VISSAN liên hệ xác nhận đơn hàng qua điện thoại. Hiện tại, chương trình được áp dụng tại tất cả các quận huyện trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh (trừ huyện Củ Chi và Cần Giờ).

vissan trien khai dich vu dat hang giao tan nha

Để việc mua sắm thuận tiện, VISSAN cho biết đã xây dựng quy trình thanh toán đơn giản giúp khách hàng an tâm mua sắm các sản phẩm của công ty một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đặc biệt, công ty sẽ hỗ trợ giao hàng miễn phí cho các đơn hàng từ 300.000 đồng trở lên, áp dụng từ ngày 7/4 đến hết 14/4.

Về các mặt hàng cung ứng cho chương trình, VISSAN sẽ triển khai áp dụng đặt hàng cho tất cả sản phẩm mang thương hiệu của công ty, bao gồm: thực phẩm tươi sống (thịt heo tiêu chuẩn VietGAP, thịt heo Thảo mộc, thịt bò Australia), thực phẩm chế biến (xúc xích tiệt trùng, đồ hộp, lạp xưởng, giò các loại, thịt nguội, chế biến đông lạnh, chế biến khô) và gia vị (hạt nêm). Bên cạnh đó, VISSAN còn cung ứng các sản phẩm thiết yếu khác như: trứng, đường, sữa, gạo... nhằm đa dạng các mặt hàng mua sắm của người tiêu dùng.

Phương Hoa
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bình luận