Tổng công ty Điện lực miền Trung khôi phục cấp điện cho hơn 80% khách hàng bị mất điện do thiên tai

Đến 8h ngày 29/9, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện chơn 1,13 triêu khách hàng miền Trung – Tây Nguyên bị ảnh hưởng bởi bão số 4.
Tổng công ty Điện lực miền Trung lập 28 đội xung kích ứng phó bão NoruTổng công ty Điện lực miền Trung huy động lực lượng xung kích khắc phục hậu quả bão Noru

Tính đến 8h00 ngày 29/9, đã có hơn 1,13 triệu khách hàng được khôi phục cấp điện sau bão Noru, đạt tỷ lệ hơn 80% tổng số khách hàng bị mất điện do bão. Các công ty Điện lực Bình Định, Phú Yên, Đăk Lăk, Đăk Nông đã hoàn thành khôi phục cấp điện 100% khách hàng.

Toàn Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) hiện đang còn 3.367 TBA đang mất điện, chiếm tỉ lệ 6,8%. Số khách hàng đang mất điện là 353.230 KH, chiếm tỉ lệ 7,6% tổng số khách hàng sử dụng điện của EVNCPC (4,62 triệu khách hàng).

TBA 110kV Quảng Ngãi, CBCNV đã che chắn các tủ điều khiển tại trạm
Tổng công ty Điện lực miền Trung khôi phục cấp điện cho hơn 80% khách hàng bị mất điện do thiên tai

Công tác xử lý sự cố sau bão đang được đẩy nhanh tiến độ, đặc biệt khi có sự tham gia của 18 Đội xung kích do EVNCPC thành lập từ 8 Công ty Điện lực và Công ty Dịch vụ điện lực miền Trung.

Dự kiến trong ngày hôm nay 29/9, EVNCPC và các đơn vị sẽ hoàn thành khôi phục cấp điện 100% khách hàng.

X.H
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bình luận