Thông tin trên được ông Nguyễn Duy Quốc Việt - Phó Tổng giám đốc EVNHCMC nêu ra tại buổi lễ công bố các hoạt động “Tháng Tri ân khách hàng - Tháng 12/2019”, diễn ra ngày 2/12.
![]() |
Ông Nguyễn Duy Quốc Việt thông tin về các hoạt động Tháng Tri ân khách hàng - 12/2019 |
Tháng Tri ân khách hàng - 12/2019 năm nay được triển khai với thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện”. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), EVNHCMC tổ chức “Tháng tri ân Khách hàng”. Đặc biệt, Tháng Tri ân khách hàng năm nay được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2019).
Trong tháng tri ân, EVNHCMC sẽ tổ chức nhiều hoạt động như: Lễ tổng kết Chương trình Thi đua Gia đình tiết kiệm điện năm 2019. Trong đó, EVNHCMC sẽ dành tổng kinh phí 5 tỷ đồng trao thưởng cho 15.648 hộ gia đình được công nhận “Gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu cấp quận, huyện” và 480 hộ “Gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu cấp thành phố”.
Ngoài ra, EVNHCMC còn tổ chương trình quay số trúng thưởng “Khách hàng may mắn EVNHCMC” với nhiều giải thưởng hấp dẫn; Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng lớn tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải; gửi thư tri ân, ứng dụng EVNHCMC CSKH, qua Zalo, Email cảm ơn khách hàng qua đã sử dụng các dịch vụ của ngành điện trong thời gian qua, và mong muốn nhận được sự chia sẻ, hỗ trợ của khách hàng trong thời gian tiếp theo...
![]() |
EVNHCMC sẽ tài trợ kinh phí lắp đặt điện mặt trời trên mái nhà, tại 2 địa điểm công cộng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh trong Tháng Tri ân khách hàng |
Đặc biệt, EVNHCMC tổ chức nhiều hoạt động mang tính cộng đồng và xã hội trong tháng tri ân khách hàng như: Tài trợ kinh phí lắp đặt điện mặt trời trên mái nhà tại 2 địa điểm công cộng và tài trợ mô hình xe đạp phát điện để phục vụ công tác tuyên truyền sử dụng năng lượng tái tạo, năng lượng sạch. Đồng thời, thực hiện công tác sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn led miễn phí cho hơn 1.000 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách và các trường học trên địa bàn TP; thực hiện cải tạo hệ thống điện tại 70 tuyến hẻm trên địa bàn TP.HCM nhằm góp phần đảm bảo hệ thống điện các tuyến hẻm an toàn, mỹ quan, tiết kiệm.
Song song đó, Công Đoàn EVNHCMC sẽ thăm hỏi, động viên và tặng 1.000 phần quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, cán bộ công nhân viên gặp khó khăn. Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên tổng công ty cũng sẽ tặng 300 phần quà cho các Mẹ Việt Nam Anh Hùng, gia đình chính sách, người dân còn khó khăn và các hộ dân thực hiện chương trình “Nguồn sáng An toàn, văn minh, tiết kiệm và an sinh xã hội”. Tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện - “Tuần lễ hồng EVNHCMC”…
Các hoạt động trong ”Tháng tri ân Khách hàng” của EVNHCMC nói riêng và của EVN nói chung, nhằm hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Đồng thời, xây dựng hình ảnh ngành điện hiện đại, chuyên nghiệp, trong đó hướng tới khách hàng là trọng tâm phát triển.