Sự kiện “NowFood đại tiệc thương hiệu 4.4” đã đem đến hàng loạt siêu ưu đãi hấp dẫn cho người dùng Việt Nam và mang đến sự thành công ngoài mong đợi cho các thương hiệu tham gia.
![]() |
Gần 1 triệu món ăn và thức uống được đặt trong ngày 4.4 trên NowFood |
Nổi bật nhất chính là chương trình siêu giảm giá 50% đến từ hơn 500 nhà hàng, quán ăn góp mặt trong sự kiện đã nhận được rất nhiều sự yêu thích từ người dùng. Đáng chú ý, Phúc Long Coffee & Tea, The Alley - Trà sữa Đài Loan, Gà rán Popeyes và Bento Delichi - Cơm gà xối mỡ & mắm tỏi là top các thương hiệu xịn sò có số lượng đơn hàng được người dùng đặt nhiều nhất trong khuôn khổ sự kiện này.
Ngành dịch vụ giao đồ ăn hiện đang phát triển nhanh chóng và sự tăng trưởng này còn được đẩy mạnh đáng kể cùng với sự tăng cường giãn cách xã hội. Chính vì vậy theo ông Đặng Hoàng Minh - nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Foody, NowFood đang duy trì việc xây dựng hệ sinh thái bền vững nhằm thúc đẩy sự phát triển lâu dài của ngành dịch vụ giao đồ ăn tại Việt Nam; đồng thời cải tiến hoàn chỉnh nền tảng - dịch vụ để mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho người tiêu dùng cũng như các đối tác.
Sau ngày 4.4, người dùng của Now sẽ tiếp tục được hưởng loạt ưu đãi hấp dẫn từ các quán xịn, món đỉnh trong chương trình “NowFood - Deal xịn giảm 50% - giảm tới 70k” cùng với hàng ngàn ưu đãi lớn khác từ các thương hiệu quán ăn, nhà hàng đình đám khi tham gia đặt món ăn, thức uống qua ứng dụng Now.