Theo đó, khi khách hàng có kế hoạch vay tiêu dùng một cách tiện lợi hay muốn tra cứu thông tin hợp đồng nhanh chóng thì SVFC Bot sẽ hỗ trợ giải đáp bằng cách tương tác ngay trên nền tảng Facebook Messenger. Bởi ứng dụng này sẽ hỗ trợ khách hàng đăng ký khoản vay, tra cứu thông tin hợp đồng hiện hữu của Shinhan Finance mọi lúc mọi nơi.
Bằng việc đưa tính năng chat thông minh trên Facebook (Chatbot) mang tên SVFC Bot, Shinhan Finance mong muốn hỗ trợ khách hàng một cách tự động và tương tác hai chiều thân thiện, kết nối với khách hàng mọi lúc mọi nơi dựa trên nền tảng mạng xã hội thông dụng. Đồng thời góp phần cải thiện hành vi thanh toán của khách hàng nhằm tăng hiệu quả thu hồi nợ
Đây cũng là cam kết của Shinhan Finance trong việc không ngừng đầu tư vào đổi mới công nghệ tiên tiến với mục tiêu trở thành công ty tài chính mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng Việt Nam.