Dai-ichi Việt Nam tài trợ phẫu thuật mắt cho hơn 100 bệnh nhân nghèo

Ngày 19/2/2019, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam đã phối hợp cùng Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh, các y bác sĩ Bệnh viện Mắt TP. Hồ Chí Minh tiến hành đợt phẫu thuật miễn phí đầu tiên trong năm 2019 cho hơn 100  bệnh nhân nghèo bị đục thủy tinh thể tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
\"dai
Lãnh đạo Tập đoàn Dai -ichi Life và Công ty Dai-ichi Việt Nam chụp ảnh cùng các bệnh nhân và bác sĩ tại Bệnh viện Mắt TP. Hồ Chí Minh

Đây là năm thứ 11 liên tiếp Tập đoàn Dai-ichi Life và Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tài trợ chương trình “Đem ánh sáng cho người nghèo” nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương, giảm bớt tỷ lệ mù lòa và gánh nặng cho ngành y tế. Năm 2019, quỹ tài trợ tổng trị giá 400 triệu đồng cho chương trình và dự kiến mang lại ánh sáng cho gần 500 bệnh nhân nghèo tại TP. Hồ Chí Minh, Đắk Nông và Bến Tre...

\"dai
Ông Seiji Inagaki – Tổng giám đốc Tập đoàn Dai-ichi Life cùng bác sĩ tháo băng mắt cho bệnh nhân tại Bệnh viện Mắt TP. Hồ Chí Minh

Tại đợt phẫu thuật đầu tiên ngày 19/2/2019, bác Trần Hiếu Liên, 62 tuổi, bệnh nhân đến từ Tiền Giang, đã rất xúc động chia sẻ: Hơn 100 bệnh nhân phẫu thuật mắt hôm nay rất vui mừng khi được chương trình tài trợ phẫu thuật mắt miễn phí vì bà con đa số là nông dân, lớn tuổi ở vùng sâu, vùng xa không có điều kiện khám chữa bệnh. Nhờ chương trình “Đem ánh sáng cho người nghèo” với sự tài trợ của Công ty Dai-ichi Việt Nam đã giúp cho nhiều bà con nghèo sáng mắt thuận tiện hơn trong cuộc sống hàng ngày. Bác Liên cũng mong muốn chương trình tiếp tục lan toả để giúp cho nhiều người nghèo được sáng mắt.

\"dai
Bác Trần Hiếu Liên đến từ Tiền Giang xúc động chia sẻ sau khi được phẫu thuật mắt miễn phí ngày 19/02/2019

Sau 11 năm liên tiếp, chương trình đã giúp phục hồi thị lực cho khoảng 5.500 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Năm nay, chương trình “Đem ánh sáng cho người nghèo” nằm trong chuỗi các hoạt động cộng đồng của chiến dịch “Kết nối yêu thương” nhằm hướng đến chào mừng cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng của Dai-ichi Việt Nam trong năm 2019.

Minh Long
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bình luận