Kết quả năm 2018 được thực hiện thông qua cuộc khảo sát dựa trên mô hình đo lường sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng. Đặc biệt, khảo sát năm nay được triển khai với quy mô lớn nhất từ trước đến nay khi ghi nhận ý kiến từ hơn 75.000 người lao động đến từ 24 ngành nghề.
![]() |
Đại diện Dai-ichi Life Việt Nam cùng các doanh nghiệp nhận giải |
Đơn vị khảo sát cũng phỏng vấn chuyên sâu 50 Giám đốc Nhân sự, trong đó 20% đến từ doanh nghiệp Việt Nam và 80% đến từ doanh nghiệp nước ngoài, đồng thời thực hiện khảo sát nội bộ tại 670 thương hiệu và nhà tuyển dụng uy tín.
Ông Trần Đình Quân - Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam - chia sẻ: Đây là sự ghi nhận lớn lao và là kết quả của quá trình bền bỉ xây dựng thương hiệu bảo hiểm nhân thọ Nhật Bản uy tín đối với thị trường lao động Việt Nam. Suốt 12 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam không chỉ là người bạn đồng hành mang lại an tâm tài chính cho hơn 2,5 triệu khách hàng trên cả nước, mà còn là điểm đến của nhiều nhân tài, nơi mỗi nhân viên đều được tạo điều kiện để làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, với các chính sách phúc lợi và tưởng thưởng xứng đáng cho những đóng góp của mình.